🔒 Closed 200ok naman. But why?

Status
Not open for further replies.
Hello guys. Trying Globe no load. Ayaw sumuko.
Bagal kasi wifi kaya para sa family na lang yun hindi na ako umeepal.

200ok naman sa Host Checker pero pag tinimplahan eh nagiging 302.
Mali timpla or mali utak ko? Haha
Marami pa ganto yung iba 400 na bigla.



IMG_20200325_232326.md.webp
 
paano po ba malalaman pag ok sya sa no load bukod sa 200 ok? meron rin kasi kong payload na 200 ok, nilagyan ko ng port
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 763
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jnelszen

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top