🗡️ Mobile Legends Pilot Service

Status
Not open for further replies.

Koya Denz

Enthusiast
Hello po. Magandang gabi mga sir. Total ay Lockdown pa naman. Ako ay nabored na sa Mythic Rank.

Plano ko sana mag Pilot Service. Depende po sa usapan. Di naman ako mahal magpresyo. Hahaha. Siguro sa mga nahihirapan po makaalis ng GM or Epic ay pwede ko po kayo matulungan.

Willing ako ibigay fb account ko para doon tayo mag usap po.

Ps: Iyan po last na Rank ko last season at kaninang madaling araw nakabalik ulit ako ng mythic.
Thanks po.

Screenshot_20200321_183155.webp=)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 713
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Koya Denz

Online now

Members online
477
Guests online
5,882
Total visitors
6,359

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top