❓ Help smart unblock

Status
Not open for further replies.
Try mo
Roam on send 333
Roam off send 333
Tapos off mo cp mo
Pag ndi padin gumana ulitin moko working yan kakagawa kulang
Thank you paps, nang na block kanina yung tnt sim ko, wala akong choice kundi subokan wala namang mawawala, pwera sa 100 pesos. Gumana talaga yung trick ngayon lang .
 
[XX='red19scorpion, c: 254824, m: 1762853'][/XX] di ako bagohan sa smart, sun at tnt. kaya waG mo ipagpilitan yung teknik na sinasabi mo. sabihin mo yan sa mga newbie dito wag saakin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 818
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
red19scorpion

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,416
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top