Libreng 15$ para sa lahat

Status
Not open for further replies.
Wait lang po sa wala pa. Processing pa po yung iba thanks. Until 8:00pm na lng po. Next time na po ulit mag oout na ko.
 
+rep legit kasi eh! Thank you sir. Pwede pa po ba umulit? Hahaha
Sa part 2 na po ang sunod hanggang 8pm lang po ako ngayon, check in daily lang sa bigcash. Sa susunod yung mga OLD acc. Lang ang lalagyan ko at yung mga nag register ngayong araw para malaki ang tyansa na bayaran kayo ni bigcash. . Kaya doon sa mga wala pang acc. Gawa na ngayon para makasali sa susunod. Thanks.
 
Hindi po boss nung nag-install, naglagay ng code at nagredeem. Ngayon lang po ako nag vpn kasi ubos ko na original mb ko.
Wag nyo po rereplyan yan auto message nakaka receive na ako ng ganyan dati. Sa mga new account ko. Kaya suggest ko patagalin nyo yung account kasi successfull dun sa akin kahit 10-20 self reffereral lang ginamit ko tapos task login everyday.
 
Wag nyo po rereplyan yan auto message nakaka receive na ako ng ganyan dati. Sa mga new account ko. Kaya suggest ko patagalin nyo yung account kasi successfull dun sa akin kahit 10-20 self reffereral lang ginamit ko tapos task login everyday.
Okay po, boss. Gawa ako ng bagong account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 177
    Replies
  • 5K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Jop666

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,506
Total visitors
4,783

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top