🔒 Closed Another 30mb free net bug

Status
Not open for further replies.

mhaimhai

Leecher
preface: first time po gagawa ng thread pg palpak po pasensya


game!

first, register to free 30mb ni smart

tapos download nyo to 3x d nman need iinstall dl lang
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

after nun unlibrowse and unlidl na sim nyo


p.s. ntry ko po to working nung isang araw nkapgdl dn po aq ng 3 movie xka 1 custom rom ng android ko kaso nilipat ko yung sim ko s pocket wifi nwala po yung bug so i therefore conclude na nwawala dn ang bug pag dinisconnect.
 
Bat po pag nag rereg. Ako sa free 99999 reply nang smart registered ka parin blah blah blah kahit matagal na pong akong di nag rereg ulit. Pano po kaya to?
 
Bat po pag nag rereg. Ako sa free 99999 reply nang smart registered ka parin blah blah blah kahit matagal na pong akong di nag rereg ulit. Pano po kaya to?

pag naka register kana po sa free 9999 ng smart..no need na magregister ulit..
ok na yun..one time registration na lang po ngayon.:happy:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 4K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
kcirtapat

Online now

Members online
1,000
Guests online
4,242
Total visitors
5,242

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top