M M14EBR Eternal Poster Mar 25, 2020 #1 Ayan Speedtest ko sa SUN with TU50 promo. Eto naman speedtest ko sa isa kong SUN sim with DATA Promo. Not connected sa VPN. Taga Cavite po pala ako. Anyone experience sake issue sakin? Or sakin lang talaga ganyan ngayon.
Ayan Speedtest ko sa SUN with TU50 promo. Eto naman speedtest ko sa isa kong SUN sim with DATA Promo. Not connected sa VPN. Taga Cavite po pala ako. Anyone experience sake issue sakin? Or sakin lang talaga ganyan ngayon.
M MAZ3 Forum Guru Mar 25, 2020 #3 Normal lang yan ts kasi gabi try mo bukas Malakas na yan haha Mabagal rin dito sa davao
TS TS M M14EBR Eternal Poster Mar 25, 2020 #4 Sa inyo ba? Patingin naman speedtest nyo sa sun, and kung anong location. Salamat.
B B A R T S Kargador Legendary Mar 25, 2020 #6 M14EBR said: Sa inyo ba? Patingin naman speedtest nyo sa sun, and kung anong location. Salamat. Click to expand... tarlac. SSR numba one
M14EBR said: Sa inyo ba? Patingin naman speedtest nyo sa sun, and kung anong location. Salamat. Click to expand... tarlac. SSR numba one
S Smoke_Cultivator Honorary Poster Mar 25, 2020 #8 B A R T S said: tarlac. SSR numba one View attachment 807797 Click to expand... Sana ol malakas
B B A R T S Kargador Legendary Mar 25, 2020 #10 Nirvanic_Ash said: Sana ol malakas Click to expand... pinagpala yung area eh. haha
O Okeykayo Fanatic Mar 25, 2020 #12 B A R T S said: tarlac. SSR numba one View attachment 807797 Click to expand... Bamban,tarlac ku bos barts pero mahina parin
B A R T S said: tarlac. SSR numba one View attachment 807797 Click to expand... Bamban,tarlac ku bos barts pero mahina parin
F Funyarinpa Forum Guru Mar 25, 2020 #13 taga cavite rin ako ts... mabilis na nga yan... yung akin pumapatak lang sa 200kbps... tu50 promo...
B B A R T S Kargador Legendary Mar 25, 2020 #14 Okeykayo said: Bamban,tarlac ku bos barts pero mahina parin Click to expand... capas lang din ako boss. ok naman net dito
Okeykayo said: Bamban,tarlac ku bos barts pero mahina parin Click to expand... capas lang din ako boss. ok naman net dito
D DARKWING10 Eternal Poster Mar 25, 2020 #15 magabal kapag mga tanghali na at gabi, sa madaling araw lang mabilis
K kupelz Established Mar 25, 2020 #17 Cavite area turtlenet mga lods. Attachments Screenshot (26).webp 56.1 KB · Views: 13