| 03-25-20 |🇯🇵| POWERED BY LINODE 32gb RAM JAPAN SERVER |🇯🇵| SUN TU/CTC| SMART/TNT AT60/SAKTO30 | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
Salamat boss sa config try ko yung config mo sa ovpn sa modem ko... Hirap kasi pag ehi bugbug sarado ang phone ko ayaw magconnect ng injector kapag modem gamit ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 659
    Replies
  • 17K
    Views
  • 436
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,081
Guests online
3,708
Total visitors
4,789

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top