welcomeThank you po
welcomeThank you
2gbilang gb usage nyo para di mablock?
welcomethank you
fake news ata mga more than 2gb?


sakin 2 to 3gb minsanfake news ata mga more than 2gb?
exact 2gb gamit mo? ako kasi 1.8gb lang.
OK na pinalitan ko na user/passAuthentication failed ts, pero salamat pa din
OK naBat authentication failed boss
pinalitan kuna user/passAuth failed boss ang dalawa