CyberCrusaderz
Forum Expert
Name:Any
Apn:minternet
Proxy:client3.google.com.line.naver.jp.www.viber.com.edgekey.net.cybercrusaderzphc.pointdns.pro
Port:8080
Then save! Try without vpn, browser or stream on YouTube.
Wag hit and run! Pa feedback din


Ewan ko lang paps try mo na langPwede ba sa online games to paps?
Http tunnel geThank working san ka nag hunt transparent proxy?

Pointdns lang lodsSang site ka nag create ng dns?
Kita naman sir ahh sa pointdns sya gumawaSang site ka nag create ng dns?
Singapore lodsAnong server ang proxy mo sir?