❓ Help Solution: PLDT Super admin login

Status
Not open for further replies.

Jominator

Enthusiast
Hi mga ka PHC!

After ko i-reboot yung modem ko di ko na ma-enable yung admin account. Na didisable kasi yung admin account every after reboot so need mo siya i-enable gamit yung super admin account. Ganito rin ba nangyari sa inyo?

Ito yung most recent na credentials ng super admin:


Username:f~i!b@e#r$h%o^m*esuperadmin
Password:s(f)u_h+g|u


Ganito nangyayari tuwing nilologin ko. I tried using pc via ethernet and laptop/phone via wi-fi. Iniisip ko kung nag iba na yung credentails ng superadmin or baka may binago si PLDC.

Annotation 2020-03-24 171717.webp

In-case nalologin niyo parin yung superadmin account and na eenable niyo padin yung web admin ito yung default admin account:


Username: adminpldt
Password: z6dUABtl270qRxt7a2uGTiw


Thanks!
 
Yup ganyan naman ginagawa ko, actually na lologin pa yung luma kaso white screen nalang lumalabas ang hindi ko pa na tatry is mag reset to factory, naka enable kasi lahat ng lan ports and gamit namin, baka kasi pag nireset to factory ko di ko na ma enable ulit hahaha.

Thank you sir more power!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jominator

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top