🗡️ Mobile Legends Mobile legend lag?

Status
Not open for further replies.

XsinPAULx

Fanatic
Ang problema ng mga ml payer ngayon ay di malamang lag pero may napansin ako guys kapag ingame ka start palang pumapalo na yung ping sa 120 ms pataas pero after 5 mins bumabalik eto sa 50 ms pababa o pataas

Yung lang mga ka ph ☺️
Pero recommend ko classic o brwl lang muna 👌
 
Hindi sa ml ang dahilan mismong sa network provider natin.. Globe man or Smart. Na try ko na sa PUBG M, COD M, ML, TFT Mobile at TORAM lahat lag .. Simula lan nung nag lockdown. Congested talaga ngaun mga server nila kaya ma lag.
 
tm user po ako napaka lag maglaro ng rank..try nyo iba network baka ndi lag..malamang sa malamang kasalan din to ng covid19..kaya stop the silentkiller..wag na maglalabas ng bahay..gl
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 743
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ken2tan

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top