P PHC-SchizOphRenia Elite Mar 24, 2020 #1 wala pa sa kalahati ng araw at eto na ang usage ko Pero hindi pa rin block, 2 Days ago wala pang 500MB block kagad. Ano kaya secret para di na ma-block, any suggestion? SKL
wala pa sa kalahati ng araw at eto na ang usage ko Pero hindi pa rin block, 2 Days ago wala pang 500MB block kagad. Ano kaya secret para di na ma-block, any suggestion? SKL
C Cartridge Forum Expert Mar 24, 2020 #4 app ng smart bro yang nasa screenshot mo ts? SchizOpRenia_RP
TS TS P PHC-SchizOphRenia Elite Mar 24, 2020 #6 RunAwayMuppet said: View attachment 807201 Built-in OpenVPN (Modem) Click to expand... Wala pong built in sakin eh, pocket wifi lang po kase
RunAwayMuppet said: View attachment 807201 Built-in OpenVPN (Modem) Click to expand... Wala pong built in sakin eh, pocket wifi lang po kase
TS TS P PHC-SchizOphRenia Elite Mar 24, 2020 #7 Cartridge said: app ng smart bro yang nasa screenshot mo ts? SchizOpRenia_RP Click to expand... Web UI po
Cartridge said: app ng smart bro yang nasa screenshot mo ts? SchizOpRenia_RP Click to expand... Web UI po