🔒 Closed TU/CTC sun iwas block

Status
Not open for further replies.
wag abusuhin boss mag set ka ng limit mo sa data para d ka mablock pero kahit naman mablock babalik dn nmn data ng sim mo d kolang alam ilang oras bago balik
 
wag abusuhin boss mag set ka ng limit mo sa data para d ka mablock pero kahit naman mablock babalik dn nmn data ng sim mo d kolang alam ilang oras bago balik
totoo po ba pala yung sabi2 nila na ma bloblock ka pero kinabukasan maaunblock ka na? paano nangyari yun? na block na ako dati pero hanggang ngayon block pa rin sim ko. last year pa na block.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 934
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
zrebx

Online now

Members online
767
Guests online
2,186
Total visitors
2,953

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top