🗡️ Mobile Legends Mobile legend lag ba talaga? Since last update? Or nasa wifi ko problema?

Status
Not open for further replies.
Same here. BBC onverge user. Mahina ang net mula nung may lockdown. Trying to call converge pero walang sagot. Nagtry ako sa data at ok naman naman yung ping.
 
Skycable yung samin pero naglalag. :3 Di naman sya katulad ng dati na stable sa 19-25ms lang, ngayon nasa 100ms na yellow ping :3. Nag didisco nga minsan eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Fcknlonesome

Online now

Members online
398
Guests online
2,051
Total visitors
2,449

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top