🔒 Closed na format ko pc ko ng walang backup ang local D

Status
Not open for further replies.

craige

Elite
Baka may alam kayo kung pano mag recover ng files kahit local D lang. 😭😭 andon lahat pati thesis ko help naman mga man
 
easeus , kung thesis lang alalahanin mo. pero kung mga programs, games, installer, ... wag mo ng asahan at masasaktan ka lang, ang easeus, for photos, documents, na magagaan lang at possible pang maisalba. meron din naman na iilan na programs na maisasalba ni easeus pero pili lang, meaning hindi lahat kaya.
 
easeus , kung thesis lang alalahanin mo. pero kung mga programs, games, installer, ... wag mo ng asahan at masasaktan ka lang, ang easeus, for photos, documents, na magagaan lang at possible pang maisalba. meron din naman na iilan na programs na maisasalba ni easeus pero pili lang, meaning hindi lahat kaya.
Ah ganun akala ko lahat kaya niyang irecover basta hindi ka naglilipat ng files at nagdldl.
 
easeus , kung thesis lang alalahanin mo. pero kung mga programs, games, installer, ... wag mo ng asahan at masasaktan ka lang, ang easeus, for photos, documents, na magagaan lang at possible pang maisalba. meron din naman na iilan na programs na maisasalba ni easeus pero pili lang, meaning hindi lahat kaya.
Try ko salamaatpo <3 Thankyou so much!
 
easeus , kung thesis lang alalahanin mo. pero kung mga programs, games, installer, ... wag mo ng asahan at masasaktan ka lang, ang easeus, for photos, documents, na magagaan lang at possible pang maisalba. meron din naman na iilan na programs na maisasalba ni easeus pero pili lang, meaning hindi lahat kaya.
Sir paano ko malalaman kung nasan yung local disk puro nasa users lang siya nakalagaay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 539
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top