🔒 Closed Mga kaPH pahelp sa OVPN

Status
Not open for further replies.

JoemzPH

Journeyman
May na create na akong account sa bestvpnssh pero di ko po alam kung paano I-set para yung WNP ang unang ma ko-consume. Connected pero ang data ang unang inuubos instead sa free 1gb ni globe.

Sana may makatulong paano I-setup.
Salamat!
 
http-proxy ipHere 8080
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forwarded-For You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tcpvpn.com japan server lowping

Working dns maker
dns.kbeetle.bid

Then edns mo tas lagay mosa katabi ni http-proxy
Exam:
http-proxy iphostname 8080
 
http-proxy ipHere 8080
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forwarded-For You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tcpvpn.com japan server lowping

Working dns maker
dns.kbeetle.bid

Then edns mo tas lagay mosa katabi ni http-proxy
Exam:
http-proxy iphostname 8080
tanong lang sir?
mag katabi ba yung ip address at hostname?
 
http-proxy ipHere 8080
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forwarded-For You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tcpvpn.com japan server lowping

Working dns maker
dns.kbeetle.bid

Then edns mo tas lagay mosa katabi ni http-proxy
Exam:
http-proxy iphostname 8080
Boss ano pwdeng hostname po
 
http-proxy ipHere 8080
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forwarded-For You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tcpvpn.com japan server lowping

Working dns maker
dns.kbeetle.bid

Then edns mo tas lagay mosa katabi ni http-proxy
Exam:
http-proxy iphostname 8080
Hello sir link poba ung dns.kbeetle.bid? Tas bakit po di maopen?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 988
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JoemzPH

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top