🔒 Closed Help mo naman ako.

Status
Not open for further replies.

HeLlPH

Honorary Poster
Guys, matanong ko lang magkaiba ba ng data consumption yung smart TV at CP kapag manonood ka ng same video in same resolution?
 
Hindi ko sure and di ko alam pero nung trinay ko i-connect ang cp ko thru hotspot sa Smart TV eh 1 hour lang tinagal ng 2.5gb ko (bale YT ang pinanood namin) hindi ko rin alam kung ano na ang resolution pag nasa TV na.
 
Hindi ko sure and di ko alam pero nung trinay ko i-connect ang cp ko thru hotspot sa Smart TV eh 1 hour lang tinagal ng 2.5gb ko (bale YT ang pinanood namin) hindi ko rin alam kung ano na ang resolution pag nasa TV na.
Grabe siguro automatic na 4k-720p resolution kapag sa smart TV.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 201
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mednovskiy

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top