🔒 Closed Thank you for letting me join in.

Status
Not open for further replies.

Myrcrimson

Leecher
Nakakaasar ung globe kaka register ko lang ng gosakto90 tapos ang sabi sa promo may 1gb per day for wnp including na ung Netflix at YT on top ng 2GB promo data that good for 7 days. Tapos 4 days pa lang naunang maubos ung data promo ko. Kala ko mababawas sa wnp pero hindi. Nadadaya tuloy ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 217
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Myrcrimson

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,212
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top