PHC - Naethan
Forum Expert
Hi mga ka PHC
Eto no Load Response sa akin, Bagong hunt lng..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Malinis
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Chuncked, Pero maganda gamitan ng DNS kase IP ay Singapore
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Chunked, DNS lng din
Gamit ko diyan ngayun ung una, Kumapit sa DNS + SUN Promo, Sa bagay di kase bumabase yung SMART BASED sa Payload sa DNS nalng nagkakabutas.. Ung Pangalawa ayaw magpakapit.. Experiment niyo..ung pngatlo di ko pa nitry..
Eto no Load Response sa akin, Bagong hunt lng..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Malinis
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Chuncked, Pero maganda gamitan ng DNS kase IP ay Singapore
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Chunked, DNS lng din
Gamit ko diyan ngayun ung una, Kumapit sa DNS + SUN Promo, Sa bagay di kase bumabase yung SMART BASED sa Payload sa DNS nalng nagkakabutas.. Ung Pangalawa ayaw magpakapit.. Experiment niyo..ung pngatlo di ko pa nitry..



,Mga master lng muna may kaya
, Panong napunta siya sa Globe, Nakakapagtaka nga ehh .ph tapos Singapore Hyf nayab