🔒 Closed CANADA-LIFETIME-FAST|STABLE-UDP || SUN×SMART×TNT || Rework

Status
Not open for further replies.

PHC - Naethan

Forum Expert
Hi mga ka PHC

Rework ko lng ung Server ko.. May mali kase na Input para sa Script ng TU|CTC.. Updated na to..

Powered By:
1807200_1805860_openvpntech_logo1.png


Server By:

SKe1FQf59CKVCoY7yhBYRvr0Vo-arNdz13UjmYMFRewBGmXNuG.webp

Good For:
✓Streaming
✓Downloading
✓Youtube
✓****
✓Browsing
✓Torrent
✓Etc

×Gaming
×Ping/ms

Created In:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  • Lifetime Own Server
  • Hahaha Tignan niyo nalng, D ako nagbibiro LifeTime ngayan


Go to Link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


AnonYMoozze
 
Parang dalawang site ang nilagay mo ts? Patry ako nito. Baka 3 days lang pass nito. Thanks! Pwede din pala sa udp ang TU50. Pwede pala sa site na yun hehe
 
Ayaw ko kasi dati sa site na yan kasi need pa ng proxy. Ngayon pwede na walang proxy. Galing mo ts. Nagka-idea ako. Sana di gaano karami ang gumagamit para mabiis pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
BNCHS09

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,848
Total visitors
5,034

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top