❓ Help SMART 4G LTE POCKET WIFI EVLZN

Status
Not open for further replies.
ako lang ba nakakaranas dito na napakabagal ni smart simula nung nag lockdown, area ko is Tunasan muntinlupa rmt. Dahil kaya to sa walang pasok at lockdown kaya bumagal ung internet? Salamat sa sasagot
 
Oo nga bumagal din sakin simula nung nag quarantine. Bulacan area ko. Hanggang ngayon!!!! Smart anuna.. Mula nung nilabas yung 5G ng smart bumagal na yung 4G.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 429
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bopiss

Trending Topics

Online now

Members online
1,434
Guests online
2,599
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top