🔒 Closed Gtm no load para sa hirap magconnect, Patient is a must

Status
Not open for further replies.

maverick09

Forum Guru
Mga sir, una sa lahat base on experience ko lang ito at hindi ko sure kung gagana sa inyo, kaya ko ito shinare para malaman ninyo na working sakin gamit tong trick na ito

Note: wag na po sana ilabas para di makatay at gamit ko ang sample hpi config ng masters natin, wala po akong ma provide na hpi or ehi, wag po sana makulit para may idea lang kayo, dami nagkalat na free config rito discover lang mga idol

Proof and trick nasa link



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




please feedback mga master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 644
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kidapain26

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top