🔒 Closed Ssh site bug

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
Tanong ko lang mga lods! Baka may alam kayong mga site na bug ang ip nya.. Para no need to dns na sa mga TU user dyan.. Kase bumabagal na si GTM eh.. Balik loob na ako sa sun hahahhaha.. Anong mga ssh ba mga bug? Salamat po sa sasagot 😊
 
ang tip lang is dapat may ping na nalabas,
In short kung gusto mo talaga na direct connect I test mo muna via pinger,

Tcpvpn yung SG lagi pwede, Kay globalssh SG din,

mas mabilis si globalssh

[media]
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 524
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jehe

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top