❓ Help Patulong po

Status
Not open for further replies.

Sekki

Eternal Poster
Mga sir pano po ba gumawa ng ehi sa tnt yung Giga Vid yung mauuna, atsaka po ano po yung sinasabi nila na iconvert yung payload to dns thankyou po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 235
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
amoc

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,531
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top