🔒 Closed Tulong naman po dito iphone 5s no service

Status
Not open for further replies.

Surgeon-Of-Death

Eternal Poster
Patulong naman mga ka phc bigla lang po nag ka ganyan iphone 5s ko sa una ok naman sya pag e sasalpak ko ang sim ko bigla may nag pa pop up na activation required tapos no service nakalagay tas pag e remove ko naman ang sim ang ko konek ako sa wifi wala naman problema magagamit ko lang naman ano kaya problema nito newbie pa kasi ako sa iphone
 

Attachments

  • IMG20200322062506.webp
    IMG20200322062506.webp
    35.8 KB · Views: 29
  • 15848309764632924647955924069324.webp
    15848309764632924647955924069324.webp
    87.1 KB · Views: 20
  • 158483104429435558699224768060.webp
    158483104429435558699224768060.webp
    50.7 KB · Views: 20
  • 15848312437506648109308496009910.webp
    15848312437506648109308496009910.webp
    64.8 KB · Views: 24
  • IMG20200322070147.webp
    IMG20200322070147.webp
    47.5 KB · Views: 23
  • IMG20200322070050.webp
    IMG20200322070050.webp
    87 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 804
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Mcsemaj

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top