❓ Help B315s-936 prepaid modem

Status
Not open for further replies.

jhonloko

Enthusiast
Mga Sir, need help lang po ulit. Bale bumagal kase ang modem ko. Dati naman naabot yan ng 10mbps. Ngayon wala pa 1mbps. Ano po kaya problema? Ok naman signal. Naka 4g naman Full bar. Hindi po kase nakakatuwa kapag naglalaro sobrang lag na kahit ako lang gumagamit, dati naman ay smooth kahit 3 kami nakakakonek. Im using antenna po pala.

Advance salamat po sa sasagot!
 

Attachments

  • IMG_20200321_203648.webp
    IMG_20200321_203648.webp
    57.1 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 503
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jhonloko

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,314
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top