🔒 Closed Shopee Farming

Status
Not open for further replies.

Robzxdd

Leecher
Pahelp naman po kay shopee. Yung 50off voucher nila every 100 load balak ko ifarm. Tinry ko kanina using my main acct ayaw magamit nung voucher.
 
Tama, trip ni shopee manlimit. Kaya ayaw ko magcash-in sa shopeepay kasi malilimit account edi GG yung pinangcash in
Balak ko po kasi madaming accts gagawin kay shopee then cashin ng cash in ng 50. Madami po ako sims.
Pano po ba trick dun sa 20?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 4K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Kidoy24

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top