❓ Help OVPN WATCH N PLAY PAYLOAD

Status
Not open for further replies.
data parin na coconsume tol, ito ginawa ko
Try mo clients3.google.com at yung back query tanggaling mo yung [:]

Example
139.99.102.144 1194@payload

Kung ayaw try other payload karamihan ang payload na pang first consume ay naka back query try youtube base kahit hindi naka back query

payloads:
connect.facebook.com
clients3.quantserve.com.ph
facebook.amazonaws.com.ph
youtubei.youtube.com
 
Try mo clients3.google.com at yung back query tanggaling mo yung [:]

Example
139.99.102.144 1194@payload

Kung ayaw try other payload karamihan ang payload na pang first consume ay naka back query try YôùTùbé base kahit hindi naka back query

payloads:
connect.facebook.com
clients3.quantserve.com.ph
facebook.amazonaws.com.ph
YôùTùbéi.YôùTùbé.com
di po na iimport pag tinatanggal yung “:”
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 611
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Niru

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,349
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top