❓ Help Sun, tnt, smart same promo's lang ba?

Status
Not open for further replies.

G I N E B R A

Forum Expert
Guys ang Smart at tnt ba may TU50 din na kaparehas ng sun? At yung ehi na pang sun na TU50 pede din ba sa smart/tnt na naka TU50 kung meron?. Salamat po sa sasagot.

Puro blocked na kase sim ko sa sun last 1 nalang nag hahanda lang ako kung sakali. Wala na kase mabilhan dito ng sun. Aalamat po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 938
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,225
Total visitors
3,439

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top