pano ginawa mo?Kuys kaya ganyan gumamit ka ng kuroyama kung oo may kêylogger yon naganyan nako kaya gg ka jan need mo humingin ng request sa ml
ano ung asterisk?Kuys kaya ganyan gumamit ka ng kuroyama kung oo may kêylogger yon naganyan nako kaya gg ka jan need mo humingin ng request sa ml
pano ginawa mo?
mabilis lang?Nag request kay ml ng disconnecting all accounts
Nope hindi kuys mga 2 weeks o 3mabilis lang?
wala. indo häçker ata to eh kasi ung history puro indo ung kalaban at kakampi nyanagbenta ka ba ng cp?
pano kaya gawin kung na häçk?ganyan kasi sakin nabenta ko kasi cp ko.. pero if kuroyama user ka malamang lamang häçked yan
nalalaro parin kahit na change ko ung moontoon taena häçker toYan kasi Kuruyama pa kayo...hahaha
na report ko na eh disconnect ko lahat account nakabind ok na ba un?hangat hindi nya inalis ml sa mga double app.. ma oopen nya parin acount mo.. gawin mo report mo sa moonton...