❓ Help Netflix

Status
Not open for further replies.
Hmmm di ko sure pero kung mobile ay pwede. Pwede din kaya sa pc, laptop or smart tv? Kasi once you pay eh account na siya di ba? and strict for 1 screen lang right? Eh paano pa ang naka-wifi connection eh di ba sim yun? Mga katanungan na di pa nasasagot 😂
yung plan ksi na 149 pang mobile lng nka x sya sa mga pc laptop before ka mag avail
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 307
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Josemari_10

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top