🔒 Closed | 03-21-20 |🇸🇬| PRIVATE SGDO SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC/AT60/SAKTO30 |

Status
Not open for further replies.
Mas mabilis pala ang kung sa PC o CP mo mismo gamitin ang vpn kaysa sa router.
Subukan nyo mag speed test, di ba magiging kalahati nalang ang speed pag nasa router vpn kaysa sa pc o cp nyo tumatakbo ang vpn.
 
Salamat sir, baka naman po may pang heavy download po kayo, sa i yo kopo nakuha yung malakas dati e. Salamat po. Keep sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 671
    Replies
  • 21K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
joss lim

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,463
Total visitors
4,864

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top