🔒 Closed | 03-21-20 |🇸🇬| PRIVATE SGDO SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC/AT60/SAKTO30 |

Status
Not open for further replies.
Salamat dito bro... Lakas ng config mo sa gaming... Smooth at swabe... Mejo may konting spike pero ok lang...
 
Matsala boss.
tnx boss working
saalamt sir ang bilis haha
Thank you boss,pero bakit d mag appear saa taas yung signal sa data ng sim ko kahit nak on data?
baka naman block na sim mo🤣
Salamat dito bro... Lakas ng config mo sa gaming... Smooth at swabe... Mejo may konting spike pero ok lang...
maraming salamat pooooo, sa pagshareeee, keep sharinggg, Godblesss poo 😇
walang anuman din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 671
    Replies
  • 22K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
joss lim

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,828
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top