❓ Help Giga-games not consumed.

Status
Not open for further replies.

ionlysee

Honorary Poster
Pa-help naman po. Baka may alam or natry na kayo na ehi, or opvpn na file na magkoconsume ng games. Ilang ehi na nagamit ko wala pa din po :( sayang po kasi. Luzon area po. nagfeedback ako dun sa mga natry ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-03-21-11-18-59-860_com.android.mms.png
    Screenshot_2020-03-21-11-18-59-860_com.android.mms.png
    21.7 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 545
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
VERN TheGigaMaster

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,399
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top