❓ Help sun BLOCKED khit walang vpn na gamit

Status
Not open for further replies.

11111111

Honorary Poster
nakakayamot si araw... nag ffb lng ako chat at video.... sa tu50... ndi naman ako nagamit ng apn or any vpn...
pag abot ng 3.6gb data.. biglang kinatay...... lokohan na yta.... wala ng bypass na ginamit... kinatay pa din.....
 
may blocking talaga yan. 100mb lang ang kasama sa tu50 pang FB pero naka 3.6gb ka. pero dont worry kung never mo ginamitan ng VPN yan sim mo, babalik ang data nyan. wait ka lang 24hrs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 480
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dzonnoside

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,762
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top