🔒 Closed Unblock sim s real

Status
Not open for further replies.

CARGO

Grasshopper
Dalawa sim ko sun na nablock ng mga narakaan araw.ngaun s unlock block na.
Un isa 2days Lang pag open ko ng data meron na.tpos un isa kakablock lang kagabe ngaun ok na rin unblock na.hahaha ayos temporary lang pala pag block ni sun sa sim d tulad ni smart n tnt permanent tlga til now un smart ko na nablock wla pa din data.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
userdata01

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top