🏰 Clash of Clans Sa mga gusto ng free coc eto po ang setting

Status
Not open for further replies.
APN: http.globe.com.ph
Proxy:37.228.104.78
port:80
Pwede na po COC yan.. Gamit ko opera mini.eh after nyo malagay ung proxy save.then idefault nyo sya. Tas open opera mini .tapos network test nyo .pag nagconnection failed.retry ulit..ALLSITE na po.sya. Salamat. Comment nalang kayo pag working sya sa inyo...


Wag po kalimutan ang like Thank You po :D
ayaw nmn puh gumana sakin yan
 
APN: http.globe.com.ph
Proxy:37.228.104.78
port:80
Pwede na po COC yan.. Gamit ko opera mini.eh after nyo malagay ung proxy save.then idefault nyo sya. Tas open opera mini .tapos network test nyo .pag nagconnection failed.retry ulit..ALLSITE na po.sya. Salamat. Comment nalang kayo pag working sya sa inyo...


Wag po kalimutan ang like Thank You po :D
puro connection failed lng.
 
APN: http.globe.com.ph
Proxy:37.228.104.78
port:80
Pwede na po COC yan.. Gamit ko opera mini.eh after nyo malagay ung proxy save.then idefault nyo sya. Tas open opera mini .tapos network test nyo .pag nagconnection failed.retry ulit..ALLSITE na po.sya. Salamat. Comment nalang kayo pag working sya sa inyo...


Wag po kalimutan ang like Thank You po :D
DPO GUMANA SAKIN BOSS, SA OPERAMINI LNG BA GUMAGANA YAN OR LAHAT??? KASI TRINY KON AYAW EHH :(((( .. HUHU ,, ANDROID KASI GAMIT KO
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 11K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
464
Guests online
2,455
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top