🔒 Closed CHECK MY NEW THREAD SUN-SMART Promonet APN -Updated 03/24/20- ( NO NEED VPN ) POWERED BY INTERSERVER

Status
Not open for further replies.
Welcome po...Try niyo nalang po😉

Open CHROME tapos click 3 dots sa UPPER RIGHT CORNER then SETTINGS tapos scroll down and click ADVANCE then scroll down pag nakita mo yung SYSTEM tapos click mo PROXY SETTINGS then if WIN7 click LAN OPTIONS the dun mo ilalagay ang PROXY AT PORT then SAVE...if WIN10 rekta ilalagay mo agad ang PROXY AT PORT sa bandang BABA then SAVE

Read the Instructions of the Thread Carefully🙂
cool.try ko yan sa smart ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 620
    Replies
  • 23K
    Views
  • 418
    Participants
Last reply from:
lydian01

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top