🔒 Closed Globe/TM Lte bands

Status
Not open for further replies.

rorodeleon

Enthusiast
Hi mga ka TS.
please enlightened me about the bands, which is which:
mabilis sa DL or UL
stable etc.

medyo knowledgeable ako sa smart since from corpo ako
what i mean is i know band40 has higher DL speed than its UL speed(compared to 1800+700 or b3+b28)
mga ganon ka ts.
curious narin kasi ako sa GTm no load. so iwant to connect sa mga tower na maganda bands


salamat ng marami!
 
How po kau makakaconnect?.. I mean lalapit sa signal tower para makasagap? Or may ibang device na gagamitin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 318
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ewe we

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top