🔒 Closed VPN Users Around Metro Manila

Status
Not open for further replies.

tacome9

Forum Veteran
Guys, survey lang,
Sa palagay niyo ba mabagal talaga si globe kumapara kay smart?
Or sa location ko lang to?
Share naman kayo speed tests niyo sa mga location niyo.
Btw, dito pala ako banda sa may blumentrit españa.
Sobrang hina ng globe.

Eto lang nakukuha kong speed sa globe;
Screenshot_20200320-023159.webp

Walang wala kumpara sa sun ko;
Screenshot_20200320-022926.webp

Thank you nga pala sa nagsponsor ng server ko, madam Tanya Degurechafu 😍 . pak na pak talaga digital ocean server mo maam. Hehehe
 
binalita n yan na baka di kayanin ng mga telco ung dami n gumagamit ng internet dahil halos lahat wlang pasok kya expected n ntin ung pgbagal ng internet sa ibang areas
 
Mahina din globe dito samin sun din malakas kaya lang na block ako ng no load kaya napunta ko sa gtm HAHAHAHAH
 
binalita n yan na baka di kayanin ng mga telco ung dami n gumagamit ng internet dahil halos lahat wlang pasok kya expected n ntin ung pgbagal ng internet sa ibang areas
ibig sabihin niyan wala talaga globe compare kay smart. hays luge na tong postpaid ko. buti nalang nagagamit ko pantawag sa mga landlines kaya medyo natutuwa pa ako.
 
Dipende po sa area yung speed.

Dito sa area ko sa Malabon mas mabilis ang SUN compare sa GTM.

Tapos sa school ko naman mas mabilis GTM compare sa SUN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 520
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
_Use_Data_

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,885
Total visitors
2,373

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top