🔒 Closed |03-19-20 | APN ONLY || POWERED BY LINODE || TU/CTC | SAKTO30 | | AT60 |

Status
Not open for further replies.
Salamat po pero bago ko itry may mga katanungan lang ako idol, ngayon lang kasi ako ulit nakabisita dito sa phcorner. Dami nakong nalagpasan halos ahindi ko na alam lahat ng thread dito, Yung sakto30 ilang mb/gb po limit nun? Pano po yun yung limit kunware limit po is 1gb yung sakto30 valid for 3days, bali po ba 1gb per day parang ganun? O 1gb limit sa tatlong araw na yon
 
Salamat po pero bago ko itry may mga katanungan lang ako idol, ngayon lang kasi ako ulit nakabisita dito sa phcorner. Dami nakong nalagpasan halos ahindi ko na alam lahat ng thread dito, Yung sakto30 ilang mb/gb po limit nun? Pano po yun yung limit kunware limit po is 1gb yung sakto30 valid for 3days, bali po ba 1gb per day parang ganun? O 1gb limit sa tatlong araw na yon
1gb per day para safe bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 835
    Replies
  • 31K
    Views
  • 549
    Participants
Last reply from:
Haisee

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,610
Total visitors
4,898

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top