🔒 Closed |03-19-20 | APN ONLY || POWERED BY LINODE || TU/CTC | SAKTO30 | | AT60 |

Status
Not open for further replies.
good news ba to barts? hahah pwede na magpa load sa smart retailer?
Pa try lodi
working po, thanks for sharing
thnks po working po tu60
pede bato sa Modem 936 TS?
yup pwede
D nman gumana sa akin sinunod ko nman lahat saan ilagay.
sila nga working eh. nasa pag setup mo na problema nyan.ask mo sila paano nila ginawa.
 
Boss bart idol ikaw ang inaantay ko sa lahat na mag update ng apn only sobrang lakas kasi ng apn mo boss Maraming salamat po boss baka pwede po mabulung nyo po sa akin kung saan site po kayo na proxy nakuha kasi yung gawa ko hindi ganun kalakas ang proxy site na pinagkukunan ko sana. Mapansin nyo po boss bart maraming salamat po idol wag po kayung mag sawa na mag update palagi dito sa phc maraming salamat boss mastsr idol lahat nasasayu na boss bart
 
Idol bart ikaw lang ang inaabagan ko palagi kaya ako patanaw tanaw dito sa phc nagbabakasakali na mag post ka ng apn maraming salamat nagbalik ka idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 835
    Replies
  • 31K
    Views
  • 549
    Participants
Last reply from:
Haisee

Online now

Members online
1,027
Guests online
3,976
Total visitors
5,003

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top