🗡️ Mobile Legends 0% Resources

Status
Not open for further replies.

Slime-

ᴺᵒᵗ ᵃ ᵇᵃᵈ ˢˡⁱᵐᵉ
Elite
Ni move ko po yung folder ng ML sa labas ng Android>data. 'com.mobilelegends' then ni uninstall ko yung app then download ulit tapos ni open ko na, ni delete ko yung ginawa ng ML na folder binalik ko yung ni move ko palabas kanina. Pero 0% padin resources pero nakikita ko na mga skin etc. Baka po may alam kayo jan na Tutorial sayang kasi data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 442
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ph_corner007

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top