❓ Help Games

Status
Not open for further replies.
Madaming uso ngayon online games pero sa Mobile, like World of Dragon Nest, MU, Ragnarok at Marami pa.
Kaya lang ako na nag sasabi sayo kung ang goal mo eh makipag competent need mo Pay2Win. mostly sa mgayan ay Pay2win kung play for fun lang eh kahit ano jan iieenjoy mo naman kaya lang wala kalang bilang para kang nag lalakad na mobs kumbaga hahaha! :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 227
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pwnthis

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top