| 03-18-20 |🇸🇬| POWERED BY 128.x.x.x | PRIVATE SGDO SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC/AT60/SAKTO30 | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
Ok po. Thanks master.
Ty boss amo
Thanks for sharing this...
bad proxy sa pc ???
Bos bat ayaw sa wifi?
Slamat po
thanks boss
thanks sa update idol. connected siyempre
salamat working
Salamat sir
Boss meron po ba kayo config para sa netflix?
tenkyoo zerrr
thanks working boss
Salamat ts
Salamat po
Thank you boss working .
Ask lng if ilang cap. Ng Gosurf with wnp ?
Maraming Salamat dito lods Barts ha 😁😊 Keep Sharing 😎
sir B A R T S thank you, working po, kaya lang po bakit ganun after 4 hrs ng tuloy tuloy na connect block na ni araw? wala pa pong 1GB nagamit kong data?
Bos pa try 😍
salamat ts working at napakabilis.
sana lang wag abusado ung iba na itotorrent kahit di pang torrent.
nakikigamit na nga lang ng libre kung ano pa gagawin
Consistent si boss,... salamat sa laging update
Thanks sir bart
welcome din mga bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 726
    Replies
  • 22K
    Views
  • 473
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,974
Total visitors
3,187

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top