Na update ko na po sa Playstore ee. Pag nag uninstall nmn ako .kabagal ng signal. baka lalo po ko di makalaroYung isa ginawa iupdate sa playstore, may isa naman knina uninstall-install ang ginawa. Tapos na open na din nila ml nila May ganyan din issue knina sa ml.
Kahit po TM sirissue po ang tnt ngayon nag apology na sila
ok naman sa globe networks. globe gamit ko no load pa nga ehKahit po TM sir
Sorry paps sigurado lang kasing option dyan unistall-install lang talaga.Na update ko na po sa Playstore ee. Pag nag uninstall nmn ako .kabagal ng signal. baka lalo po ko di makalaro
salamat po ng maramiganyan din sakin . ang ginawa ko .
punta ko file manager .
nirename ko ung "com.mobile.legends" to "com.mobile.legends123"
then , i uninstall Mobile Legends
tas nag Download ako ng Apk ng Mobile Legends .
tas inopen ko after ko iinstall , inantay ko matapos ung compressing files .
(ung makikita mo si Valir)
tas inantay komag open ung Ml after compressing . hanggang sa makarating sa Lobby .
tas closed ML , Balik sa File Manager
binalik ko ung "com.mobile.legends123"
into "com.mobile.legends"
tas run ko ulit . okay na ..
ihope makatulong
may MH nga sir hahahaSa MH kasi yan kaya ganyan, kung nahirapan ka matrace download mo nlng ung vip empire, search mo lng sa section na to, meron un built in na delete cache at delete realversion
salamat poAndroid, data, com.mobilelegends,files,dragon2017,assets, version,android, realversion. Xml (paki delete)