🗡️ Mobile Legends Stuck sa loading

Status
Not open for further replies.
Try ko din pag matapos update baka mg stuck din sa loading screen.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-03-18-13-29-43-449_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-03-18-13-29-43-449_com.mobile.legends.webp
    86.2 KB · Views: 14
Okie naman sa kin paps baka sa net mo lang.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-03-18-13-34-57-512_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2020-03-18-13-34-57-512_com.mobile.legends.webp
    128.4 KB · Views: 12
kanina di ako maka pasok nung ni uninstall ko ml ko at install ulit naka pasok na ako. kaya pala nag stuck sa loading kasi dahil sa Drone view at mga anung häçk na ginamit ko sa ML
 
Baka kailangan lang talaga e clear data. Dami na atah napalitan sa script papsy baka old script pa rin ata nasa data folder ng ml mo.
nag clear data ako kanina. pero ganun parin stuck loading . nag uninstall nalang ako ng ml ko at install uli, okay na ulit ml ko ngayon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 679
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mileskipsabeat

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top