🔒 Closed Sun sim blocked

Status
Not open for further replies.

Tradianz

Fanatic
Kakalungkot naman nito, bumili ako ng new sun sim then dialed *123# to activate, after nun me free fb sya, then triny ko mag fb browse, then nag load ako ng regular 50 pang abang ke tu50, pagdating ng bahay ayaw na mag data. Me solution pa kaya to. Sayng kasi yung regular 50 di pa nagagamit
 
na aktohan ka siguro ako kaka 1.7gb lng ng isa kong sim kaninang 3 ng madaling araw nag update kse ng game pero ngayon okay pa nmn yong isang sim kaka try ko lng chineck ko baka kse na block na HAHA
 
Sakin sir new sim din di ko kino connect s injector dahil nga sa freebie pag new sim pero ang ending block padin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 779
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
curse249

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,867
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top