Ito na mga lodi ilagay nyo lng sa APN nyo no need vpn try nyo.
Note:
Hnd ito sa noload, kelangan naka-promo kayo sa Sun tu/ctc/ta, pwedr sa Tnt Sakto30 at Smart At60 promo.
Pwede din sa downloading.
Sa mga nagsasabi hnd working
Proof:

Sa mga nagsasabi hnd working pacencya or gumawa nlng kayo ng sarili nyo APN, my thread ako nasa baba
paki-visit nlng mga lodi)

Apn:sunwap
Proxy: weixin.viber.com.theshield.1.xyz.tunvpn.fun
Port: 3128
]Apn: sunwap
Proxy: weixin.viber.com.theshield.2.xyz.tunvpn.fun
Port: 3128
Apn:sunwap
Proxy: weixin.viber.com.theshield.4.xyz.tunvpn.fun
Port: 8080
Apn: sunwap
Proxy: weixin.viber.com.theshield.xy.ok-dns.com
Port: 3128
Sa mga newbie dito po site ako kumukuha ng working proxy server sa APN depende sa inyo kung ano country gusto nyo.
My instruction po doon pakibasa nlng ng maigi mga lodi.
https://phcorner.org/threads/838584/
Mga lodi konting feedback nman, para ganahan mag-share.
Note:
Hnd ito sa noload, kelangan naka-promo kayo sa Sun tu/ctc/ta, pwedr sa Tnt Sakto30 at Smart At60 promo.
Pwede din sa downloading.
Sa mga nagsasabi hnd working
Proof:

Sa mga nagsasabi hnd working pacencya or gumawa nlng kayo ng sarili nyo APN, my thread ako nasa baba
paki-visit nlng mga lodi)

Apn:sunwap
Proxy: weixin.viber.com.theshield.1.xyz.tunvpn.fun
Port: 3128
]Apn: sunwap
Proxy: weixin.viber.com.theshield.2.xyz.tunvpn.fun
Port: 3128
Apn:sunwap
Proxy: weixin.viber.com.theshield.4.xyz.tunvpn.fun
Port: 8080
Apn: sunwap
Proxy: weixin.viber.com.theshield.xy.ok-dns.com
Port: 3128
Sa mga newbie dito po site ako kumukuha ng working proxy server sa APN depende sa inyo kung ano country gusto nyo.
My instruction po doon pakibasa nlng ng maigi mga lodi.

https://phcorner.org/threads/838584/
Mga lodi konting feedback nman, para ganahan mag-share.
