🗡️ Mobile Legends ML Downloading Resources

Status
Not open for further replies.

Monohe

Elite
Guys ask ko lang ano ba ginagamit pag downloading resources data ba o Yung gowatch? Baka kasi data eh sayang.
 
Not sure sa download resources pero yung 'pre download resources' nagdownload ako para sa rewards sana tapos sa data bumawas.
 
lods. try mo magpapasa sa kakilala mong may ml na. yung files ipasa mo. mga 2gb ata yun. para automatic 99% na ang edadownload ng resources
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
aldous6991

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top